แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-EIE (22 SEP 2022)

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-EIE (22 Sep 2022) คำชี้แจง โปรดเลือกข้อที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน 1 = น้อยที่สุด 2 = น้อย 3 = ปานกลาง 4 = มาก 5 = มากที่สุด หลักสูตรที่อบรม*การตรวจประเมินภายในระบบการจัดการพลังงาน ตามกฎหมายวันที่ฝึกอบรม* MM slash DD slash YYYY วิทยากร*ผศ.ดร.เอนก เทียนบูชา1. วิทยากรมีการนำเข้าสู่หัวข้อวิชาเหมาะสม* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง) 2 (น้อย) 1 (น้อยที่สุด) 2. วิทยากรมีการถ่ายทอดที่ชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย / การถาม – ตอบชัดเจน* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3…

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-ESIE(21 SEP 2022)

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-ESIE (21 Sep 2022) คำชี้แจง โปรดเลือกข้อที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน 1 = น้อยที่สุด 2 = น้อย 3 = ปานกลาง 4 = มาก 5 = มากที่สุด หลักสูตรที่อบรม*การตรวจประเมินภายในระบบการจัดการพลังงาน ตามกฎหมายวันที่ฝึกอบรม* MM slash DD slash YYYY วิทยากร*ผศ.ดร.เอนก เทียนบูชา1. วิทยากรมีการนำเข้าสู่หัวข้อวิชาเหมาะสม* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง) 2 (น้อย) 1 (น้อยที่สุด) 2. วิทยากรมีการถ่ายทอดที่ชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย / การถาม – ตอบชัดเจน* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3…

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-Glow (16 SEP 2022)

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-Glow (16 Sep 2022) คำชี้แจง โปรดเลือกข้อที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน 1 = น้อยที่สุด 2 = น้อย 3 = ปานกลาง 4 = มาก 5 = มากที่สุด หลักสูตรที่อบรม*การเปลี่ยนแปลงของระบบพลังงานวันที่ฝึกอบรม* MM slash DD slash YYYY วิทยากร*ดร.รุ่งโรจน์ สงค์ประกอบ1. วิทยากรมีการนำเข้าสู่หัวข้อวิชาเหมาะสม* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง) 2 (น้อย) 1 (น้อยที่สุด) 2. วิทยากรมีการถ่ายทอดที่ชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย / การถาม – ตอบชัดเจน* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง)…

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-Glow (2 SEP 2022)

แบบประเมินผลการให้บริการ EQS Training Center-Glow (2 SEP 2022) คำชี้แจง โปรดเลือกข้อที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน 1 = น้อยที่สุด 2 = น้อย 3 = ปานกลาง 4 = มาก 5 = มากที่สุด หลักสูตรที่อบรม*เทคนิคการประหยัดพลังงานสำหรับหม้อไอน้ำวันที่ฝึกอบรม* MM slash DD slash YYYY วิทยากร*ดร.วีระ ศรีอริยะกุล1. วิทยากรมีการนำเข้าสู่หัวข้อวิชาเหมาะสม* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง) 2 (น้อย) 1 (น้อยที่สุด) 2. วิทยากรมีการถ่ายทอดที่ชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย / การถาม – ตอบชัดเจน* 5 (มากที่สุด) 4 (มาก) 3 (ปานกลาง)…